• BÁO NGƯỜI LAO ĐỘNG CÙNG VISSAN CỨU TRỢ NGƯỜI DÂN VÙNG TÂM BÃO
    Nhằm chia sẻ những mất mát, khó khăn với người dân vùng tâm bão ở Hà Tĩnh và Quảng Bình, Báo Người Lao Động đồng hành cùng với doanh nghiệp mang những phần quà ý nghĩa, thiết thực nhất đến với bà con khi họ cần.
  • VISSAN KHUYẾN MÃI GIẢM GIÁ CÁC MẶT HÀNG TỪ 5% - 25% THÁNG 9
    Từ nay đến hết ngày 30-9-2017 khi khách hàng mua sản phẩm của Vissan sẽ được giảm giá từ 5% đến 25% các mặt hàng.
  • VISSAN TĂNG THU MUA THÊM 500-600 CON HEO MỘT NGÀY ĐỂ DỰ TRỮ ĐÔNG LẠNH
    Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc Sản - Vissan (Mã: VSN) vừa công bố thông tin về chương trình giải cứu và hỗ trợ tiêu thụ thịt heo. Vissan cho biết đã tăng lượng thu mua thêm 500 - 600 con/ngày, nâng tổng lượng giết mổ mỗi ngày lên 1.600 - 1.800 con/ngày.
  • VISSAN GIẢM GIÁ SỐC THỊT HEO LOẠI NGON NHẤT ĐẾN 42%
    Từ ngày 6 đến 10-6, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (VISSAN) thực hiện giảm giá từ 30% đến 42% đối với các mặt hàng thịt heo VietGAP loại I (loại ngon nhất) tại toàn bộ điểm bán thịt tươi sống.
  • QUẢN LÝ THỰC PHẨN: CẦN QUY CHUẨN NHƯNG PHẢI DẸP TRỞ LỰC
    Tọa đàm “Giấy phép con cần bỏ trong kinh doanh thực phẩm” do báo Pháp Luật TP.HCM tổ chức ngày 25-8 đã ghi nhận nhiều ý kiến thẳng thắn của doanh nghiệp (DN) đối với đại diện Cục An toàn thực phẩm (ATTP), Bộ Y tế.
  • VISSAN: THÀNH CÔNG ĐƯA SẢN PHẨM XÚC XÍCH LẮC KÊU TRỘN ĐỀU RA THỊ TRƯỜNG PHÍA BẮC
    Vissan vừa tung ra thị trường sản phẩm xúc xích Lắc kêu trộn đều với 3 hương vị: xúc xích lắc kêu vị phô mai, xúc xích trộn đều xốt Tamarind (xốt me) và xúc xích trộn đều xốt BBQ. Các sản phẩm này không chỉ dinh dưỡng, chất lượng mà còn khiến bạn không ngừng thốt lên “Yeah! Ngon tuyệt” khi thưởng thức.
  • THẾ KHÓ CỦA VISSAN
    Vissan đã tham gia giải cứu thịt heo bằng một loạt các biện pháp, nhưng bài toán lợi ích và chi phí không cho phép doanh nghiệp kéo dài mãi chương trình này. Nhìn dưới góc độ một công ty lớn trong ngành là Vissan,…
  • VISSAN - MỘT THƯƠNG HIỆU KINH ĐIỂN CỦA VIỆT NAM
    Trong số những Thương hiệu Việt ra đời sớm từ thập niên ’60 và ’70 (ở miền Nam) thì Vissan là một thương hiệu vững mạnh tồn tại đến ngày nay và tiếp tục phát triển vững chắc. Vì vậy chuyên gia xin dùng khái niệm thương hiệu kinh điển (truyền thống) của Việt Nam.
Xem thêm
Quay lại