Cuộc vận động là thời điểm vàng giúp doanh nghiệp đưa các sản phẩm Việt, chinh phục khách hàng trong nước

Theo báo cáo tổng kết 5 năm hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” Công ty TNHH MTV Kỹ nghệ súc sản – VISSAN (VISSAN) cho rằng Cuộc vận động là thời điểm vàng giúp doanh nghiệp đưa các sản phẩm Việt, chất lượng, mẫu mã cải tiến, chinh phục khách hàng trong nước.
Thương hiệu VISSAN được nhiều người tiêu dùng biết đến như là các thực phẩm ngon, chất lượng, giá thành phù hợp. Ảnh: X. Hòa 
Thương hiệu VISSAN được nhiều người tiêu dùng biết đến như là các thực phẩm ngon, chất lượng, giá thành phù hợp. Ảnh: X. Hòa

 

Là đơn vị thành viên của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn, trước đây VISSAN chuyên thực hiện nhiệm vụ giết mổ gia súc, gia cầm, cung cấp thịt tươi sống cho thị trường thành phố Hồ Chí Minh và xuất khẩu. Từ năm 1994, Vissan đồng thời phát triển mạnh mẽ việc sản xuất các mặt hàng xúc xích tiệt trùng cũng như các sản phẩm chế biến sẵn như: đồ hộp, giò lụa, lạp xưởng… Doanh thu hàng năm của Công ty đạt từ 4.000 – 4.500 tỷ đồng.

Hưởng ứng Cuộc vận động, VISSAN đã không ngừng nâng cao nhận thức, vai trò nhiệm vụ của từng bộ phận trong Công ty hướng đến mục đích chung của chương trình. Với sự tập trung chỉ đạo tăng cường các hoạt động hưởng ứng, Công ty đã có những chuyển biến tích cực, nhiều đổi mới cải tiến trong tất cả hoạt động, đặc biệt việc tái cấu trúc và hoàn thiện kênh phân phối, đẩy mạnh việc đưa các sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng toàn quốc thông qua hệ thống 100 nhà phân phối và hơn 300.000 điểm bán hàng Vissan trong cả nước. Sản lượng doanh thu các mặt hàng VISSAN đều tăng trưởng, thể hiện tác động mạnh mẽ của cuộc vận động đến nỗ lực tự thân của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, trong 5 năm phối hợp với các đơn vị có liên quan trên địa bàn,VISSAN thực hiện các đợt bán hàng nông thôn, hội chợ bán hàng lưu động... Cụ thể, Công ty đã thực hiện gần 500 chuyến bán hàng lưu động, tương đương khoảng 150 chuyến bán hàng lưu động hàng năm

Mặc dù hiệu quả của các chuyến bán hàng này chưa phải là cao, nhưng theo Công ty kết quả lớn mà đơn vị đạt được là thông qua các chuyến hàng, hình ảnh, thương hiệu VISSAN được nhiều người tiêu dùng biết đến như là các thực phẩm ngon, chất lượng, giá thành phù hợp. Cũng thông qua hình thức bán hàng này đơn vị đồng thời giới thiệu, hướng dẫn và tư vấn cách thức sử dụng các sản phẩm của mình tới người tiêu dùng trong nước, cũng như cách phân biệt với hàng giả, hàng nhái… tạo đà phát triển và mở rộng kênh phân phối tại các thị trường nội địa.

PV

Quay lại