CÀO THOẢI MÁI - QUÀ SẢNG KHOÁI CÙNG XÚC XÍCH TIỆT TRÙNG LẮC KÊU TRỘN ĐỀU VISSAN

2017-11-01 15:56:39

1. Tên chương trình khuyến mại: Cào thoải mái - Quà sảng khoái cùng Xúc xích tiệt trùng Lắc kêu trộn đều VISSAN.

2. Sản phẩm khuyến mại: Tất cả các dòng sản phẩm Xúc xích tiệt trùng Lắc kêu Trộn đều được đính kèm thông tin khuyến mại của chương trình.

3. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 01/11/2017 đến hết ngày 27/01/2018.

4. Phạm vi khuyến mại: Toàn quốc.

5. Hình thức khuyến mại: Cào thẻ cào trúng thưởng.

6. Đối tượng được hưởng khuyến mại: Khách hàng mua sản phẩm khuyến mại theo quy định.

- Nhân viên công ty VISSAN không được tham dự chương trình khuyến mại này.

7. Cơ cấu giải thưởng chương trình khuyến mại: 

- Giải thưởng hiện vật không được quy đổi thành tiền mặt.

- VISSAN cam kết giá trị giải thưởng trên là chính xác dựa trên các hóa đơn đầu vào cho việc mua hoặc sản xuất các giải thưởng của Công ty.

- Giải thưởng hiện vật sẽ được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà cung cấp giải thưởng.

8. Nội dung và thể lệ chi tiết chương trình khuyến mại:

8.1. Quy định về cách thức tham gia chương trình:

- Trong thời gian khuyến mại, khách hàng khi mua bất kỳ 01 (một) trong những sản phẩm Xúc xích tiệt trùng Lắc kêu Trộn đều được đính thông tin khuyến mại của chương trình sẽ nhận được 01 (một) thẻ cào đặt bên trong sản phẩm.

- VISSAN có trách nhiệm thông báo cho khách hàng biết về chương trình khuyến mại, cách thức tham dự chương trình, cách thức xác định trúng thưởng trước và sau khi khách hàng mua sản phẩm khuyến mại để tham dự chương trình.

8.2. Quy định về bằng chứng xác định trúng thưởng:

- Thẻ cào trúng thưởng hợp lệ là thẻ cào do VISSAN phát hành, còn nguyên vẹn, không rách rời, chắp vá cạo sửa, phần in giải thưởng còn rõ ràng, không bị mất chữ, phải là thẻ gốc, không là thẻ photo. Ngoài ra, thẻ cào phải có những đặc điểm chống làm giả do VISSAN và đối tác in ấn thẻ quy định và lưu mẫu tại VISSAN.

- Tại “Phần cào” phải có dòng chữ trúng thưởng bằng Tiếng Việt với nội dung xác định trúng thưởng theo quy định và không bị tẩy xóa, chắp vá hoặc cạo sửa.

8.3. Quy định về cách thức xác định trúng thưởng:

- Khách hàng cào ở nơi có chữ “Phần cào” trên thẻ cào để xác định giải thưởng. Cụ thể :

  • Khách hàng trúng thưởng giải nhất nếu cào và trên thẻ xuất hiện dòng chữ “XE HONDA AIR BLADE CAO CẤP”.
  • Khách hàng trúng thưởng giải nhì nếu cào và trên thẻ xuất hiện dòng chữ “MÁY TÍNH BẢNG IPAD WIFI 2017 32GB”.
  • Khách hàng trúng thưởng giải ba nếu cào và trên thẻ xuất hiện dòng chữ “ĐIỆN THOẠI SAMSUNG GALAXY J7 PRIME”.
  • Khách hàng trúng thưởng giải tư nếu cào và trên thẻ xuất hiện xuất hiện dòng chữ “TIỀN MẶT 50,000Đ”.
  • Khách hàng trúng thưởng giải khuyến khích nếu cào và trên thẻ xuất hiện dòng chữ " TIỀN MẶT 2,000Đ".

- Một khách hàng được tham dự nhiều thẻ cào và trúng nhiều giải thưởng tương ứng với nhiều thẻ cào trúng thưởng khác nhau.

8.4.  Quy định về thời gian, địa điểm và thủ tục nhận thưởng:

- Sau khi cào và xác định trúng thưởng, khách hàng gọi điện tới Hotline (028) 3553 1679; 0907.956.271 hoặc Email: caothoaimaiquasangkhoai@gmail.com của VISSAN để thông báo về việc trúng thưởng. Nhân viên của VISSAN sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng và cung cấp thông tin địa điểm đổi thưởng của Công ty gần nhất để khách hàng đến làm thủ tục nhận giải.

- Đối với người trúng Giải Nhất, Giải Nhì, Giải Ba:

  • Người trúng thưởng Giải Nhất, Giải Nhì, Giải Ba thông báo việc trúng thưởng bằng cách gọi điện về Hotline (028) 3553 1679; 0907.956.271/ Email: caothoaimaiquasangkhoai@gmail.com và cung cấp thông tin cá nhân, bao gồm: Họ tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ thường trú, địa chỉ liên lạc, số CMND/Hộ chiếu (ngày cấp, nơi cấp), số điện thoại liên lạc để được hướng dẫn nhận giải thưởng và làm bằng chứng cho việc nhận giải sau này.
  • Khách hàng đến nhận thưởng tại một trong các địa điểm Nhà Phân Phối (NPP) hoặc địa điểm trao thưởng của Công ty theo sự hướng dẫn từ VISSAN, khách hàng trúng thưởng xuất trình thẻ cào trúng thưởng cho đại diện VISSAN để kiểm tra sơ bộ. Sau đó đại diện của Công ty sẽ lập biên bản giao nhận thẻ cào trúng thưởng. Biên bản bàn giao thẻ cào trúng thưởng được lập làm 02 bản. 01 bản khách hàng giữ, 01 bản Công ty giữ. Công ty sẽ xác nhận thông báo trúng thưởng của khánh hàng trúng thưởng và các thông tin khách hàng trúng thưởng cung cấp. Đồng thời hướng dẫn cách thức nhận giải thưởng cho khách hàng trúng thưởng hợp lệ.
  • Thời hạn khách hàng thông báo trúng thưởng chậm nhất vào lúc 12h00 ngày 28/01/2018 (Đối với Giải nhất, Giải nhì, Giải ba: Căn cứ vào thời gian khách hàng trúng thưởng thông báo qua Hotline (028) 3553 1679; 0907.956.271/ Email: caothoaimaiquasangkhoai@gmail.com
  • Lưu ý khách hàng cần chuẩn bị các thông tin sau khi đến nhận các giải Nhất, Nhì, Ba: CMND/ Hộ chiếu (bản sao y công chứng còn hiệu lực trong vòng 6 tháng); thông tin cá nhân (họ và tên, địa chỉ, số điện thoại). Thông tin của khách hàng cung cấp phải chính xác, không thay đổi hoặc điều chỉnh, NPP/Công ty chỉ tiếp nhận 01 lần.

- Đối với Khách hàng trúng Giải Tư và Giải Khuyến Khích:

  • Khách hàng xuất trình thẻ cào trúng thưởng hợp lệ và nhận giải trực tiếp tại các cửa hàng, tạp hóa hoặc điểm đổi thưởng của Công ty VISSAN.
  • Thời gian khách hàng thông báo trúng thưởng chậm nhất vào lúc 12h00 ngày 28/01/2018.

- Thời hạn cuối cùng để khách hàng nhận thưởng là 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại. Sau thời hạn này thẻ cào không còn giá trị giải thưởng.

- Danh sách các điểm đổi thưởng chương trình "Cào thoải mái, quà sảng khoái cùng XXTT Lắc kêu Trộn đều VISSAN":

8.5. Quy định về đầu mối giải đáp thắc mắc:

Mọi chi tiết liên quan đến chương trình khuyến mại, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

  • Hotline (028) 3553 1679; Di Động: 0907.956.271
  • Email: caothoaimaiquasangkhoai@gmail.com
  • Website: www.vissan.com.vn
  • Fanpage: www.fb.com/thuonghieuvissan

9. Trách nhiệm thông báo:

VISSAN có trách nhiệm thông báo đầy đủ chi tiết nội dung của thể lệ chương trình khuyến mại, danh sách khách hàng trúng thưởng trên phương tiện thông tin đại chúng, tại nơi bán sản phẩm khuyến mại.

10. Các quy định khác:

- Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại cho việc nhận thưởng của mình và thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) theo quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành.

- VISSAN hoàn toàn chịu trách nhiệm trong việc quản lý khâu in ấn, tính chính xác của bằng chứng xác định trúng thưởng, đưa vào lưu thông trong chương trình khuyến mại. Trường hợp bằng chứng xác định trúng thưởng do Công ty phát hành có sai sót gây hiểu nhầm cho khách hàng trong việc trúng giải thì Công ty có trách nhiệm trao những giải thưởng này cho khách hàng.

- Nếu được khách hàng trúng thưởng đồng ý, VISSAN sẽ sử dụng tên và hình ảnh của khách hàng trúng thưởng cho mục đích quảng cáo thương mại.

- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, VISSAN có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành.

- Đối với những giải thưởng không có người trúng thưởng VISSAN phải có trách nhiệm trích nộp 50% giá trị đã công bố của giải thưởng đó vào ngân sách nhà nước.

 

Xem tiếp

Quay lại